“เลโน่” กร้าวไม่เคยกลัว ‘มาร์ติเนซ’ แย่งตำแหน่ง

 

มาร์ติเนซ ได้โอกาสลงเฝ้าเสาในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว หลัง เลโน่ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

มันมีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลบางส่วนที่อยากเห็นเขาขึ้นมายึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แต่สุดท้ายอาร์เซน่อลก็ขายเขาให้แอสตัน วิลล่า ด้วยสนนราคา 20 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ในเกมคาราบาว คัพกับลิเวอร์พูลเมื่อคืนที่ผ่านมา เลโน่ ก็โชว์เซฟสุดยอดให้เห็นหลายครั้ง จนสุดท้ายทีมคว้าชัยชนะมาได้ในการดวลลูกจุดโทษ

เมื่อถูกสอบถามถึงการแข่งขันกับ มาร์ติเนซ ก่อนหน้านี้ เลโน่ ก็ยืนยันว่าไม่เคยเป็นกังวลเลย

“ผมไม่เคยกลัวเลยนะ” เลโน่ กล่าว

“เพราะสโมสรทำให้ผมรู้สึกมาเสมอว่าผมคือมือหนึ่ง ในตอนนี้ผมเป็นมือหนึ่ง ในอดีตผมเป็นมือหนึ่ง และในอนาคตผมก็จะเป็นมือหนึ่งของทีม”

“นั่นคือเรื่องที่ยอดยเยี่ยมมากจากสโมสร หน้าที่ของผมคือพิสูจน์ในทุกสัปดาห์และผมคิดว่าได้แสดงให้เห็นแล้วเมื่อคืนนี้”


#อาร์เซน่อล #ข่าวกีฬา #ตลาดซื้อขาย #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขออยู่เป็นตำนาน! ปืนเฟิร์มแล้ว ‘โอบาฯ’ ต่อสัญญาใหม่ 3 ปี

‘โอซิล’ จวกปืนความภักดีมันหายาก